Sķšueiningar, athugasemdir viš myndir og fleira

Sķšan sem notuš er til aš raša upp sķšueiningum hefur veriš tekin ķ gegn. Žar birtist nś grind aš śtliti bloggsins og sķšan er einfaldlega hęgt aš draga einingar meš mśsinni į višeigandi staš. Enn fremur er hęgt aš stilla einingar meš žvķ aš smella į žęr. Žiš komist ķ žessa sķšu um stjórnboršiš meš žvķ aš velja Śtlit / Sķšueiningar.

Nżjung į blog.is er aš hęgt er aš skrifa athugasemdir viš  myndir. Žaš fer fram į sama hįtt og fyrir fęrslur, og er öll stjórnun sambęrileg. Fyrir hvert myndaalum er hęgt er aš stilla hvort athugasemdir eru leyfšar. Sjį Myndir / Albśmalisti og Myndir / Athugasemdir.

Forsķša myndasvęšisins ķ stjórnboršinu, Myndir / Myndalisti, hefur veriš bętt til muna. Žar sjįst nś myndirnar sjįlfar og hęgt er aš breyta upplżsingum um margar ķ einu, t.a.m. titlum mynda og hvernig žęr rašast ķ albśm.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna M

Žetta er alveg frįbęrt, breytingin er bęši flott og einfaldar mikiš žegar mašur er bśinn aš fatta žęr. En eru nż žemu nokk į leišinni?

Birna M, 20.9.2006 kl. 18:51

2 Smįmynd: Ólafur N. Siguršsson

Flott! sérstaklega žetta meš sķšueiningarnar.. en hvernig vęri aš sansa annašhvort fleiri žemu meš menu-i vinstra og hęgrameginn .. eša gera žaš mögulegt ķ gegnum śtlit / sķšueiningar , žar sem mörg śtlit t.d eins og tómtara ķ rökkri bjóša alveg uppį žaš plįsslega séš =)

Ólafur N. Siguršsson, 20.9.2006 kl. 23:31

3 Smįmynd: Sonja

Ķ sambandi viš myndirnar; ég er meš nokkur albśm sem ég gerši óvirk fyrir nokkru sķšan, ętlaši svo aš fara aš gera nokkur af žeim virk aftur en žau birtast ekki į albśmalistanum. Samt get ég sett nżjar myndir inn ķ žau svo žau eru alveg örugglega ennžį til, ég fę žau bara ekki upp į albśmalistanum...?

Sonja , 21.9.2006 kl. 00:44

4 Smįmynd: Gušmundur Hreišarsson

Ég er bśinn aš laga žaš sem Sonja benti į, en nś birtast óvirk albśm einnig ķ albśmalistanum.

Gušmundur Hreišarsson, 21.9.2006 kl. 08:23

5 Smįmynd: Birna M

Ég er sammįla Ólafi meš žemun, žaš žarf fleiri žemu meš möguleika fyrir dįlka bįšum megin. Og ég vęri til ķ aš sjį meira śrval. En annars takk fyrir mikla og góša žjónustu.

Birna M, 21.9.2006 kl. 17:24

6 Smįmynd: Ólafur N. Siguršsson

Eitt enn.. vantar svona skrįar"svęši" ķ stjórnkerfiš, bara hlišinį "myndir" ķ menuinu t.d.

žar sem aš mašur getur séš hvaša skrįr mašur er meš inni og etc, vantar alveg alla fķdusa ķ kringum skrįrnar, fyrir utan nįttśrulega aš geta sett žęr inn =)

Keep up the good work.

Ólafur N. Siguršsson, 21.9.2006 kl. 21:18

7 Smįmynd: Gušmundur Hreišarsson

Kerfi til aš sżsla meš skrįr er ķ bķgerš og mun koma inn ķ stjórnkerfiš einhvern tķmann į nęstunni.

Gušmundur Hreišarsson, 21.9.2006 kl. 22:35

8 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Ég sakna žess aš sjį nżjar myndir į forsķšuni a blogg.is. Er ekki hęgt aš setja žaš inn aftur ? Žaš var oft til aš mašur flakkaši inn į blogg og kvittaši fyrir sig.

Kvešja Sigrśn.

Sigrśn Frišriksdóttir, 26.9.2006 kl. 23:03

9 Smįmynd: Mišlar Lifandi

Meš myndir, er ekki hęgt aš skilgreina run-around žegar myndir eru settar inn ķ texta? Svona fyrir utan žaš aš tilraunir til aš fęra myndir inn ķ texta er ekki beint hęgt aš lżsa sem liprum...

Mišlar Lifandi, 27.9.2006 kl. 12:05

10 Smįmynd: Ólafur N. Siguršsson

Flottar framfarir ķ gangi strįkar! Eigiš allir inni sleikjó hjį mér, tek viš rukkunum į blogginu :)

Ólafur N. Siguršsson, 27.9.2006 kl. 23:42

11 Smįmynd: Gušmundur Hreišarsson

Ólafur: Takk!

Mišlar Lifandi: Hvaš įttu viš meš run-around ķ kringum myndir?

Gušmundur Hreišarsson, 28.9.2006 kl. 08:11

12 Smįmynd: Mišlar Lifandi

Žegar myndir eru settar beint inn ķ texta žį žykir mér textinn vera helst til of nįlęgt myndunum. Žaš vęri žvķ til bóta aš žaš vęri t.d. sjįlfkrafa skilgreint aš ef mynd er sett inn ķ texta žį byrji textinn ašeins fjęr myndunum, lķkt og žegar myndir eru settar inn ķ hlišarglugganum. (er žetta nokkuš óskżrt, nei varla)

Mišlar Lifandi, 28.9.2006 kl. 11:24

13 Smįmynd: Helga Žorbergsdóttir

Halló! Allar žessar nżjungar eru mjög til bóta og eigiš žiš žakkir skildar. Ég aftur į móti viršist ekki nį žvķ hvernig html valmöguleikinn virkar, žar sem žęr html slóšir sem ég hef hug į aš setja inn (td. flickr myndir) eru helst til langar og html boxiš į sķšunni tekur viš 1 lķnu ķ einu og žetta fer einhvernveginn ekkert alltof vel hjį mér. Žetta er vęntanlega lķtiš mįl fyrir žann sem kann, sem er bara žvķ mišur ekki ég. Hvaš į ég aš gera?

Mig langar lķka til aš prófa sķšueininguna "stök mynd", en žaš kemur upp žessi svakalega fķna villa į sķšuna žegar ég set eininguna inn, sem er vęntanlega vegna žess aš engin mynd hefur veriš valin, en ég fę ekki séš hvar ég ętti aš gera žaš.

Takk fyrir takk :)

Helga Žorbergsdóttir, 28.9.2006 kl. 14:15

14 Smįmynd: Gušmundur Hreišarsson

Mišlar Lifandi: Spįssķur viš myndir sem settar eru beint inn ķ texta eru komnar į.

Gušmundur Hreišarsson, 28.9.2006 kl. 16:55

15 Smįmynd: Mišlar Lifandi

Gušmundur, kęrar žakkir. BTW žaš er alveg frįbęrt aš hafa svona žrįš žar sem hęgt er aš hrósa, eša kveina...

Mišlar Lifandi, 28.9.2006 kl. 18:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband