Öryggisafrit með færslum og myndum

Nú gefst notendum færi á að sækja öryggisafrit með öllum færslum og myndum sem þeir hafa sett á bloggin sín. Okkur er umhugað um öryggi notenda og í kjölfar óþæginda í júlí vegna bilunar í skráarþjóni höfum við gert enn frekari öryggisráðstafanir og er þessi möguleiki liður í því.

Að taka öryggisafrit er einfalt! Notendur fara á stjórnborð sitt og undir Blogg -> Öryggisafrit er hægt að sækja ZIP skrá sem inniheldur allar færslur með athugasemdum og myndum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Sælir kæru umsjónarmenn. Þetta þakka ég kærlega fyrir, mjög þarft framtak.

Öryggisafritunin virðist þó ekki virka enn. Það hleðst einungis niður zip-skrá sem er zero kb og sem svo unzippar skrá sem er zero kb og án endingar (no extension).

Einnig vil ég nota þetta tækifæri til að benda á að grafískur hamur kemur ekki upp þegar skrifaðar eru athugasemdir í Apple Safari.app vafra. Hann kemur einungis upp þegar skrifaðar eru færslur í blogg en þá vikrar "insert link" ekki (kemur einungis tómur gluggi upp).

Annars þakka ég mikið fyrir þetta framúrskarandi blogg kerfi.

Bestu kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 15.8.2008 kl. 16:25

2 identicon

takk fyrir - virkaði hjá mér

Gullvagninn (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 18:37

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

eitthvað 'glitch' í gangi.

ég hef öðru hverju ekki náð að logga mig inn, en oftast tekst það í annarri tilraun. nú reyndi ég þrisvar, án árangurs. (já, passaði mjög vel hvað ég sló inn)

þá tók ég á það ráð að fara inn á eitthvert blogg af forsíðunni, og logga mig inn þar, við athugasemdir. Það virkaði.

Brjánn Guðjónsson, 17.8.2008 kl. 05:13

4 Smámynd: Íris Ómarsdóttir Hjaltalín

Frábær viðbót, eitthvað sem ég hef beðið eftir.

Moggabloggið er til fyrirmyndar.

Íris Ómarsdóttir Hjaltalín, 17.8.2008 kl. 09:43

5 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þetta er bara gott innlegg,ánægður með það.

Guðjón H Finnbogason, 20.8.2008 kl. 16:16

6 Smámynd: Eygló Sara

Bíð eftir að fá vatnsmerki á myndirnar svo ekki sé hægt að stela myndum af blogginu mínu

Eygló Sara , 23.8.2008 kl. 15:21

7 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Kæru umsjónarmenn.

Öryggisafritun virkar fínt núna. Mjög gott að fá svona tré af html skrám sem afrit. Kærar þakkir

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 23.8.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband